2019-05-16

Ngày lễ tình nhân (Valentine's Day) đã trở thành một ngày lễ từ lâu trên thế giới và đang phổ biến tại Việt Nam  đặc biệt là đối với các đôi tình nhân  đang mong muốn có một dịp để bày tỏ tình yêu của mình.

3 món quà ý nghĩa nhất từ trước đến nay đó là hoa hồng, Chocolate và tấm thiệp mừng mang ý nghĩa biểu tượng thể hiện tình yêu dành cho người bạn muốn gửi gắm tình yêu đến với họ.

Trong bài viết này, tôi không nói về nguồn gốc của ngày lễ này, mà muốn chia sẻ với các bạn một số loại thiệp nổi mà bạn có thể sử dụng trong ngày lễ tình nhân để “thay lời muốn nói” dành cho người bạn yêu quý và thương mến, đồng thời cũng chia sẻ với bạn thêm thông tin đó là ngày lễ Valentine không phải chỉ có một ngày 14 tháng 2 mà còn có cả ngày 14 tháng 3 và ngày 14 tháng 4.

 

tăng qua gi cho ngay valentine

 

1. Valentine Đỏ (14/2)

Valentine Đỏ là ngày lễ Tình nhân truyền thống, ngày mà tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ, đây là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại. Vào ngày này, người ta tặng nhau chocolate, hoa hồng đỏ cùng những tấm thiệp thể hiện chan chứa yêu thương bằng những hình ảnh được bày tỏ nỗi niềm trong lòng của họ.

2. Valentine Trắng (14/3)

Đây là một cơ hội tuyệt vời để những người yêu nhau được ở bên nhau. Ngày này diễn ra sau Valentine đỏ một tháng, vào ngày 14/3, là dịp để một nửa kia đáp lại tiếng nói nhắn gửi đã được nhận trong ngày Valentine đỏ.

3. Valentine Đen (14/4)

Đây là ngày để những bạn chưa tìm được một nửa của mình hoặc những bạn chưa có cơ hội thể hiện tình yêu sẽ cùng nhau tụ họp để tạo thêm cơ hội giao lưu, tiếp xúc và tìm hiểu nhau.

Trong ngày Valentine đỏ, hoa Hồng luôn được cho là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu, tiếp đến là Socholate thể hiện sự ngọt ngào xen lẫn vị đắng tượng trưng cho sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu.

Trong ngày Valentine, những bạn trai thường tặng hoa hồng cho bạn nữ, những bạn nữ lại thường chọn mua bưu thiếp để tặng cho người bạn trai, còn Socholate thì được cả 2 lựa chọn để dành tặng cho nhau.

Dưới đây là một số mẫu thiệp nổi về tình yêu mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho người mình yêu và qua đó nói lên được nỗi lòng của mình một cách tinh tế và ý nghĩa.

   
thiep tinh yeu ngay valentine thiep noi tinh yeu
thiệp nổi tình yêu tặng thiệp nổi ngày valentine
thiệp cho ngày tình yêu tặng thiệp ngày valentine

 

Nếu bạn cần mua thiệp nổi với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889. Nếu bạn cần với số lượng nhỏ bạn có thể ra cửa hàng trên phố Tràng Tiền hoặc phố Lò Sũ đoạn gần hồ Gươm, hoặc tại một số cửa hàng bán đồ lưu niệm ở các khu du lịch.

Chúc bạn một mùa Valentine vui vẻ và hạnh phúc!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: