2019-05-16

Hội chợ hàng thủ công truyền thống CRAFT LINK là sự kiện được tổ chức hàng năm mà các nhóm sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong nước mong đợi và chuẩn bị cho buổi triển lãm chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày.

 

Chợ thủ công truyền thống năm 2018 được tổ chức vào ngày thứ bẩy (từ 9 giờ sáng đến 16 giờ 30) tại Bảo tàng Dân tộc học Việt nam. Hội chợ là một trong những sự kiên văn hóa diễn ra trong tháng 11 đã thu hút được nhiều đơn vị tham gia triển lãm và du khách đến tham quan rong đó bao gồm cả hàng hóa của các nhóm dân tộc thiểu số, các nhóm làng nghề và các nhóm khuyết tật từ mọi miền của đất nước đến trưng bầy và bán các sản phẩm.

 

Đây là một sự kiện tốt để chúng tôi quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu sản phẩm đến rộng rãi hơn với người tiêu dùng, đây là cơ hội để khách hàng biết đến tại Việt Nam có Công ty chuyên chế tác thiệp nổi theo yêu cầu với chất lượng đẹp hơn nhiều so với hàng bán đại trà được sản xuất ở Trung Quốc mà giá thành chỉ bằng hoặc cao hơn một chút.

 

Dưới đây tôi xin giới thiệu với bạn đọc một vài hình ảnh gian hàng của chúng tôi tại hội chợ hàng thủ công truyền thống Craft Link. Gian hàng không chỉ thu hút được các du khách trong nước mà còn thu hút được rất nhiều khách nước ngoài quan tâm bởi sự độc đáo và mới lại hấp dẫn của loại thiệp nổi này.

 

san xuat thiep noi

che tac thiep noi

cach lam thiep noi

lam thiep noi o dau

 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thiệp nổi theo yêu cầu, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889.

Rất mong được đón tiếp tại Công ty!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: