2019-05-16

Năm nay chợ Giáng sinh Đức được tổ chức lần thứ 2 tại một nới có khuôn viên rộng là Nhà thờ Cửa Bắc với tuổi đời 100 năm với ý nghĩa tạo dựng một không gian ấm áp, nơi bạn có thế thưởng thức những đồ ăn và đồ uống đặc trưng trong những ngày noel tại Đức.

 

Đây là sự kiện do Cộng đồng người Đức phối hợp Viện Goethe tổ chức, nhằm mang đến cho công chúng một không khí Giáng sinh thật sự theo phong cách truyền thống của nước Đức.

 

cung cap thiep noi 3d

Tại Đức, Hội chợ Giáng sinh là một trong những ngày lễ truyền thống đẹp nhất năm. Sự kiện này thường được tổ chức trong không gian gần hoặc chính tại nhà thờ. Năm 2018 này, trên khắp nước Đức cũng có khoảng 2.600 khu chợ Giáng sinh. Khách tham quan có thể bắt gặp những cây thông Noel cao lớn lấp lánh, có thể mua các đồ trang trí nhà cửa, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của mùa Noel như kẹo đậu phộng, bánh mật gừng, bánh hạnh nhân, xúc xích, rượu vang hâm nóng..., chiêm ngưỡng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh sảo, hay tìm mua những món quà độc đáo để dành tặng cho những người mình yêu thương.

 

Đối với hội chợ giáng sinh Đức được tổ chức tại Việt Nam, bạn cũng có thể tham gia phiên chợ đêm Giáng Sinh để mua những món đồ thủ công độc đáo được các cơ sở sản xuất tại Việt Nam để làm quà cho người thân ở nhà với mong muốn một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc!

 

Chúng tôi cũng là một trong những đơn vị tham gia cung cấp những mẫu thiệp nổi với chủ đề giáng sinh và những mẫu thiệp nổi khác trong sự kiện này với những chủ đề như thiệp nổi công trình nổi tiếng, nét văn hóa Việt Nam…

 

Dưới đây là một vài hình ảnh chúng tôi với hội chợ để bạn tham khảo.

ban thiep noi 3d

 

ban thiep noi 3d o dau

 

lam thiep noi 3d

 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và chế tác thiệp nổi theo yêu cầu, xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889 để được tư vấn về những kiểu mẫu cũng như báo giá chi tiết.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: