2019-05-16

Mô hình giấy 3D là loại trò chơi lắp ráp mô hình mới lạ, kích thích tư duy trí não và rèn luyện tính kiên nhẫn. Tên của loại trò chơi này có tên tiếng anh là “Cubic Fun 3D Puzzle” là loại trò chơi ghép hình những tòa kiến trúc nổi tiếng trên thế giới bằng những mảnh giấy được ghép lại với nhau.

Loại trò chơi này không chỉ thu hút nhiều bạn trẻ Việt Nam mà còn cả những nhà kiến trúc sư muốn tìm sự sáng tạo cho những công trình.

Khác với trò chơi lắp ghép logo, việc lắp ghép với mô hình giấy 3D là việc lắp ráp những chi tiết đã được in và đã cắt rời thành những chi tiết. Bạn sẽ không khó và mất nhiều thời gian để lắp ráp chúng với nhau bằng các khớp nối. Khi mỗi sản phẩm hoàn thành, bạn sẽ thấy một cảm giác thỏa mãn trinh phục được vượt qua, đây là cơ hội để bạn có thể khám phá và thể hiện khả năng của mình với mô hình vừa hoàn thành để trưng bày.


Trên thị trường hiện có 2 loại lắp ráp với mô hình giấy 3D. Một loại đơn giản được lắp ráp bằng những chi tiết giấy lớn và được in nhiều họa tiết, loại này rất phù hợp với những trẻ em nhỏ tuổi rèn luyện tư duy và sự khéo kéo của đôi tay; loại nữa là có nhiều mảnh ghép chi tiết hơn, được lắp ráp cầu kỳ hơn và mất nhiều thời gian hơn, loại này phù hợp với những bạn có tính kiên trì, sự đam mê khám phá và trinh phục.

 

Ứng dụng mô hình giấy 3d vào sản xuất thiệp nổi, Công ty Cổ phần thiệp nổi và Thủ Công Mỹ Nghệ Việt Nam là một trong những đơn vị đầu tiên tại Hà Nội đầu tư mua sắm máy móc và các trang thiết bị cắt hiện đại và tiên tiến nhất của Mỹ. Là công nghệ cắt Laser dựa trên nguyên lý đốt cháy nhưng máy móc được đầu tư của chúng tôi không để lại vết ám khói như những loại máy laser khác. Đây cũng là điểm mạnh của chúng tôi để đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất như Nhật Bản và Đức.

 

Khi bạn có nhu cầu thiết kế và sản xuất các loại mô hình 3d dưới dạng thiệp nổi, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm thiệp nổi của chúng tôi tại đây: http://popupcard.vn/product-p7.html

popup

Số lượng:

Tổng tiền: