2019-05-16

Mỗi dịp Giáng sinh đến ngoài việc mua sắm những đồ trang trí để trang hoàng nhà cửa hoặc mua những món quà Giáng sinh để gửi cho bạn bè, người thân yêu trong gia đình thì những tấm thiệp với chủ đề mừng giáng sinh vẫn là những món quà thú vị và độc đáo được nhiều người lựa chọn.

Tại hầu hết tất cả các trường mẫu giáo, mọi trẻ em đều được cô giáo hướng dẫn làm một tấm thiệp noel để mang về dành tặng cho cha mẹ. Đây chính là món quà ý nghĩa mà trẻ em dành tâm huyết cùng với lòng yêu thương của chính mình để làm nên sản phẩm chiếc thiệp đó.

Đối với các bạn trẻ, những tấm thiệp handmade cũng sẽ luôn chiếm được cảm tình đối với người nhận dù nó không được hoàn hảo hay đẹp như việc đi mua những tấm thiệp bán sẵn trên thị trường. Những tấm thiệp do chính tay bạn làm sẽ có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều bởi trước hết nó thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn dành cho họ, hơn thế nữa chính bạn sẽ cảm thấy vui  khi tự tay làm, trang trí tấm thiệp và viết những lời chúc tốt đẹp đến với họ.

 

Nguyên liệu để làm ra những chiếc thiệp Giáng sinh rất dễ kiếm và dễ thực hiện chỉ cần bạn có một chút khéo léo cùng với những nguyên liệu như bìa cứng: kéo, kim tuyết, keo dán, bút màu, kim tuyến,...

Dưới đây là một số hình ảnh mà bạn có thể tự làm theo hoặc bạn có thể dựa trên đó để phát triển thêm ý tưởng của mình để tạo nên những tấm thiệp đẹp và độc đáo để dành tặng cho những người thân trong dịp giáng sinh này.

 

 

Nếu bạn không có thời gian để làm những tấp thiệp, thì việc chọn lựa một loại thiệp noel độc đáo để tặng người thân cũng được mọi người trân trọng và được ghi nhận sự chân thành của bạn đối với họ. Hãy lựa chọn loại thiệp nổi với chủ đề giáng sinh để tặng cho những người thân yêu của bạn.

 

Hiện chúng tôi chỉ cung cấp thiệp với số lượng lớn cho các đại lý bán lẻ, nên chưa đáp ứng được cho các khách lẻ, nếu bạn có nhu cầu mua với số lượng tổng số trên 500 chiếc với mỗi mẫu ít nhất 50 chiếc. Xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889.

Rất hân hạn được đón tiếp!

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: