2019-05-16

Sân bóng đá là một loại sân thi đấu thể thao của bộ môn Bóng đá. Sân thi đấu hình chữ nhật có chiều dài 105m và chiều rộng 68m

Bề mặt của sân được rải mặt bằng cỏ tự nhiên hoặc cỏ nhân tạo. Tùy vào thiết kế mà có những sân bóng có mái che hoặc không có mái che, nhưng điều kiện bắt buộc là phải có khung thành, các đường giới hạn biên dọc, biên ngang, khu vực giữa sân, khu vực cấm địa , điểm xút phạt, khu vực 5,5m .v.v

Có thể nói mỗi sân bóng là nơi gắn bó với từng đội tuyển, là nơi đội bóng tập luyện và thi đấu, khi nói đến đội tuyển là nói đến sân bóng và ngược lại. mỗi đội tuyển đều gắn với tên tuổi của đội bóng và cái nôi đã đào tạo, rèn luyện họ trên sân cỏ.

Với sự yêu mến của rất nhiều khán giả dành cho bộ môn thể thao vua này, việc yêu mến đội bóng và hình tượng sân cỏ đã khiến cho các nhà thiết kế làm nên những tấm thiệp nổi sân bóng được thiết kế với những hình ảnh đặc trưng của đội bóng và được sản xuất các loại thiệp nổi về sân bóng để phục vụ cho những ai yêu mến đội bóng đó và phục vụ khách du lịch mua thiệp nổi về làm quà lưu niệm.

Với vai trò là một trong những nhà sản xuất thiệp nổi tại Việt Nam, Công ty chúng tôi đã thiết kế, sản xuất và làm theo hàng ngàn các mẫu đơn đặt hàng từ  Đức, Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ.v.v

Trong nội dung bài viết này, tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiệp nổi hình sân bóng đá gắn với tên tuổi của một số đội bóng nổi tiếng được nhiều người hâm mộ.

1. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Arsenal

Câu lạc bộ bóng đá Arsenal, còn được biết đến với biệt danh Pháo thủ là một câu lạc bộ bóng đá lớn tại Anh có trụ sở ở Holloway, London. Câu lạc bộ hiện đang chơi ở Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Là một trong những câu lạc bộ thành công nhất của bóng đá Anh

Được thành lập vào năm 1886 tại Woolwich ở phía đông nam London, Arsenal trở thành câu lạc bộ đầu tiên ở miền Nam nước Anh gia nhập Football League vào năm 1893. Năm 1913, đội bóng chuyển về phía bắc, lấy sân vận động Highbury làm sân nhà và thi đấu tại đó trong suốt 93 năm. Năm 2006, đội bóng chuyển đến sân vận động Emirates và lấy đó làm sân nhà cho đến nay

thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Arsenal sân bóng đá đội tuyển Arsenal

 

2. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Chelsea

Câu lạc bộ bóng đá Chelsea (tiếng Anh: Chelsea Football Club) (IPA: /ˈtʃɛlsiː/) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Fulham, Luân Đôn, hiện đang thi đấu tại Premier League của Anh. Thành lập năm 1905, sân nhà của câu lạc bộ kể từ đó đến nay là Stamford Bridge.

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Chelsea sân bóng đá đội tuyển Chelsea
 

 

3. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Everton

Câu lạc bộ bóng đá Everton là 1 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Liverpool ở vùng Merseyside nước Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Goodison Park với sức chứa khoảng 40.000 khán giả

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Everton sân bóng đá đội tuyển Everton

 

4. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển LiverPool

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool (tiếng Anh: Liverpool Football Club, viết tắt Liverpool F.C.) là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh. Liverpool được thành lập vào năm 1892 sử dụng sân thi đấu mang tên Anfield  với sức chưa hơn 54 ngàn người.

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển LiverPool sân bóng đá đội tuyển LiverPool

 

5. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Bayern München

FC Bayern München (tiếng Anh: Bayern Munich) là 1 câu lạc bộ thể thao có trụ sở ở München, Đức. Câu lạc bộ này được biết đến nhiều nhất bởi câu lạc bộ bóng đá, câu lạc bộ thành công nhất ở Đức.

Câu lạc bộ được thành lập năm 1900, Kể từ đầu mùa giải 2005-06, Bayern chơi trên sân nhà là sân Allianz Arena

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Bayern München sân bóng đá đội tuyển Bayern München

 

6. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Barcelona

FC Barcelona (viết tắt của Futbol Club Barcelona trong tiếng Catalunya), cũng thường được biết đến với tên gọi tắt Barcelona, hay thân mật là Barça, Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1899

Sân vận đông mang tên Camp Nou, được thiết kế bởi kiến trúc sư Silda VIP Josep Soteras Giulio được xây dựng từ năm 1954–1957 với sức chứa lên đến 120 ngàn khán giả.

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Barcelona sân bóng đá đội tuyển Barcelona

 

7. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Wolfsburg

Verein für Leibesübungen Wolfsburg-Fußball GmbH, thường được biết đến với cái tên VfL Wolfsburg là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở ở Wolfsburg, Niedersachsen, nước Đức.

Sân vận đông mang tên Volkswagenarena, điểm nổi bật nhất của sân vận động là mái nhà được thiết kế nhằm mục đích cải thiện bầu không khí trong sân vận động cho khán giả.

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Wolfsburg sân bóng đá đội tuyển Wolfsburg

 

8. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Derby County

Derby County là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh có trụ sở tại Derby, Anh.

Trụ sở câu lạc bộ tại sân vận động Pride Park, sân được thiết kế bởi The Miller Partnership và hoàn thành vào năm 1997

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Derby County sân bóng đá đội tuyển Derby County

 

9. Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Hertha Berliner Sport-Club

Hertha Berliner Sport-Club (được biết đơn giản với cái tên Hertha BSC) là một câu lạc bộ bóng đá Đức hiện có trụ sở ở Berlin.

Đội bóng được thành lập vào năm 1892, Hertha BSC có sân nhà là sân Olympiastadion. Công trình này có sức chứa hơn 76 ngàn khán giả.

Thiệp nổi sân bóng đá đội tuyển Hertha Berliner Sport-Club sân bóng đá đội tuyển Hertha Berliner Sport-Club

 

Bạn đã tìm thấy hình ảnh quen thuộc thông qua hình ảnh của tấm thiệp nổi về sân vận động, nơi đội bóng yêu thích của bạn thường xuyên tập luyện và thi đấu hay chưa? Nếu chưa thấy, mời bạn đón xem phần tiếp theo.

Ngoài sở thích về thể thao bóng đá, nếu bạn yêu thích nghệ thuật, bạn sẽ tìm được nhiều thông tin bổ ích khác về các loại thiệp nổi trên trang web của chúng tôi.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: