2019-05-16

Nhân dịp ngày lễ này, mọi người ở các nước phương Tây theo đạo thiên chúa hầu hết đều gửi thiệp mừng đến bạn bè và người thân để bày tỏ lòng thành kính với đức Chúa và sự quan tâm của bạn đến những người thân quanh mình.

Xu hướng sử dụng thiệp mừng trong ngày lễ giáng sinh và mừng năm mới hiện ở Việt Nam được nhiều đơn vị sử dụng để gửi đến khách hàng, những đối tác làm ăn trong năm.

Người ta thường gửi thiệp mừng Giáng sinh trước 3 tuần và thường lựa chọn những mẫu thiệp mới vừa trang trọng, lịch sự để tạo dấu ấn đối với mọi người.

 

 

Nhiều đơn vị ngoài lựa chọn những mẫu thiệp giáng sinh bán sẵn, họ còn đặt hàng thiết kế thiệp độc quyền với chủ đề Giáng sinh bằng các biểu tượng như ông già Noel, bầy tuần lộc, ống khói, lò sưởi, bông tuyết, cây thông.... kèm theo lời chúc được in trên tấm thiệp.

Nếu bạn gửi thiệp mừng giáng sinh cho bạn bè hoặc người thân, bạn cũng nên gửi trước khoảng 2 tuần, bạn nên đích thân lựa chọn một vài mẫu thiệp giáng sinh khác nhau để dành tặng cho những đối tượng khác nhau tùy theo lứa tuổi, sở thích và tính cách của họ.

Tùy vào mỗi đối tượng được nhận thiệp mừng, nội dung bạn cần viết lên tấm thiệp cũng được viết khác nhau, đối với những doanh nghiệp, ngoài lời chúng mừng nhân dịp ngày lễ giáng sinh và năm mới, họ thường có thêm những thông tin về Công ty hoặc Doanh nghiệp, địa chỉ, website, số điện thoại. Còn đối với những người thân thì tùy theo mối quan hệ mà bạn có thể viết lời chúc cụ thể hơn hoặc chung chung nhưng cuối mối tấm thiệp bạn cần có chữ ký và tên của bạn.

Một số bạn trẻ có thể lựa chọn hình thức tự mình làm nên những tấm thiệp mừng để dành tặng cho người mình yếu quý nhất thay vì mua những tấm thiệp bán sẵn. Nếu bạn là một đơn vị sản xuất kinh doanh và muốn quảng bá thương hiệu của mình bằng một tấm thiệp độc đáo và đầy ý nghĩa đến khách hàng hãy lựa chọn loại thiệp nổi 3D của chúng tôi.

 

Với loại thiệp nổi này bạn có thể yêu cầu thiết kế các chi tiết và họa tiết theo ý của bạn và in những nội dung trên nền tấm thiệp mừng. Những tấp thiệp nổi này bạn có thể gửi đến những khách hàng và đối tác trong năm hoặc sử dụng để làm quà tặng cho các khách hàng cho khách hàng mới nhân dịp ngày lễ này đầy tinh tế và lịch sự.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889 hoặc email popupcard3dvn@gmail.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: