2019-05-16

Mô hình đồ chơi lắp ráp hay còn gọi là mô hình lắp ghép là một dạng đồ chơi được lắp ghép từ những mảnh ghép nhỏ để tạo nên một mô hình nào đó như chiếc ô tô, tòa nhà, hình nhân vật, hình các loài động vật, công trình kiến trúc, máy bay, siêu xe...

 

Mô hình đồ chơi lắp ráp ngày càng phát triển bởi nó phát triển cả tư duy và sự khéo léo của đôi bàn tay, cùng sự rèn luyện đức tính kiên nhẫn của người chơi, đặc biệt là đối với trẻ em.

mo hình lắp ráp là gì

Hiện nay có nhiều chất liệu cũng như nhiều loại đồ chơi mô hình lắp ráp, nổi tiếng nhất phải kể đến đồ chơi mô hình lắp ghép bằng nhựa với thương hiệu Lego, bên cạnh đó là các mô hình đồ chơi bằng chất liệu bằng giấy, và kim loại cũng đã và đang phát triển và được nhiều người quan tâm.

 

Một trong những mô hình lắp ráp bằng giấy đã được chúng tôi giới thiệu trong bài viết về mô hình xe hơi bằng giấy; ngoài ra người ta còn sử dụng các mảnh ghép bằng giấy để tạo nên những mô hình có độ phức tạp hơn và đòi hỏi người chơi phải mất nhiều thời gian hơn để tạo nên được tác phẩm đẹp hơn ví dụ như tòa tháp bằng giấy, con vật bằng giấy.

mô hình lắp ghép giấy

đồ chơi lắp ráp bằng giấy

mô hình lắp ráp giấy

mo hinh lap rap giay

 

 

Hiện nay tại Việt Nam cũng xuất hiện loại mô hình 3D kim loại, những mô hình này được tạo bởi những mảnh ghép nhỏ được cắt rất tinh sảo trên những mảnh thép không gỉ để ghép lại thành những hình ảnh con vật, tòa nhà, biểu tượng... như dưới đây

mô hình lắp ráp

mô hình lắp ráp

mo hinh lap rap

mo hinh lap rap kim loai

 

Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ mô phỏng mô hình dưới dạng 3D bằng giấy thông qua các loại thiệp nổi, bạn có thể mô phỏng logo, slogan của công ty, hoặc các sản phẩm được mô phỏng với kích thước tỷ lệ thật dưới dạng những mảnh ghép tạo nên một mô hình nổi 3D trên tấp thiệp chức mừng năm mới hoặc thiệp mời tham dự hội nghị như những hình minh họa dưới đây. 

thiệp nổi máy kéo

 

thiệp nổi ô tô

thiệp nổi đua ngựa

thiệp nổi giáng sinh

thiệp nổi halloween

Đồ chơi mô hình lắp ráp không những thỏa mãn lòng đam mê của những người say mê kiến trúc, yêu động vật nhằm thoả mãn niềm đam mê mà có tác dụng cự kỳ quan trọng trong việc rèn luyện khả năng tư duy, quan sát, và khám phá một cách tuyệt vời. Đây cũng là món quà độc đáo để dành tặng cho người thân, bạn bè.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: