2019-05-16

Lễ hội Halloween ngày nay bắt nguồn từ dân tộc Celtic cổ xưa, đây là một dân tộc sống cách đây hơn 2000 năm trên các vùng đất bây giờ là Anh quốc, Ái Nhĩ Lan và miền Bắc nước Pháp.

Halloween được tổ chức hàng năm vào ngày 31 tháng 10, nó bắt nguồn từ lễ hội Celtic cổ xưa khi mọi người đốt lửa và mặc trang phục để tránh ma, lễ hội Halloween đã trở nên quen thuộc và đã trở thành một ngày lễ hội được nhiều người đón nhận nhất là thiếu niên và thanh niên.

Ngày này đánh dấu sự kết thúc của mùa hè và thu hoạch và sự bắt đầu của mùa đông lạnh lẽo, tối tăm, một thời điểm trong năm thường liên quan đến cái chết của con người. Celts tin rằng vào đêm trước năm mới, ranh giới giữa thế giới của người sống và người chết trở nên mờ nhạt. 

Lễ hội Halloween du nhập vào Việt Nam một cách tự nhiên như những lễ hội khác của phương tây như: Valentine, Noel…

 

popup card haloween

greeting card haloween

Vào dịp ngày lễ Halloween ở Việt Nam ngày nay, đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp những hình ảnh hóa trang mang tính “kinh dị” bởi Vào ngày này phần lớn bạn trẻ tổ chức đi chơi, tặng quà cho nhau bằng những món quà mang những biểu tượng như quả bí ngô, lâu đài ma, yêu tinh.v.v.

Một trong những món quà tặng được sử dụng từ lâu phải kể đến những tấm bưu thiếp được sử dụng trong ngày Halloween từ đầu những năm 1990, cho đến nay người ta vẫn sử dụng thiệp mừng để tặng cho nhau nhân dịp ngày lễ Halloween.

 

greeting card haloween 3d

popup card 3d haloween

Những tấm thiệp ngày nay được thiết kế nổi 3d với những hình ảnh mô phỏng lại những tòa lâu đài, quả bí ngô, mụ phù thủy … đã và đang góp phần làm phong phú hơn nét văn hóa tinh thần này khi đã được du nhập vào Việt Nam.

Xem thêm: giới thiệu thiệp nổi ngày Halloween; những mẫu thiệp nổi 3d

popup

Số lượng:

Tổng tiền: