2019-05-16

Cứ mỗi dịp ngày 8 tháng 3 cận kề, các cửa hàng bán hoa và đồ lưu niệm đều chuẩn bị lượng hàng để cung cấp cho khách hàng. Những món quà tặng được dùng nhiều và phổ biến trong dịp ngày 8 tháng 3 phải kể đến hoa tươi, các loại thiệp chúc mừng như thiệp nổi, thiệp handmade, mỹ phẩm, quần áo .v.v.

mung nagy 8 thang 3

Vào ngày 8 tháng 3 năm 1908, với sự có mặt của gần 15.000 phụ nữ đã diễu hành trên các đường phố của thành phố New York đòi tăng lương, giảm giờ làm việc và hủy bỏ việc bắt trẻ em làm việc. Trên cơ sở đó, Đảng Xã hội Hoa Kỳ đã tuyên bố Ngày Quốc tế Phụ nữ đầu tiên là ngày 28/2/1909. Đến ngày 8 tháng 3 năm 1910, tại Hội nghị phụ nữ do Quốc tế thứ 2 được tổ chức, với sự có mặt của 100 đại biểu phụ nữ thuộc 17 quốc gia địa diện cho giới phụ nữ thế giới đã lên tiếng đòi quyền bầu cử dành cho phụ nữ.

 

Hội nghị đã quyết định chọn ngày 8 tháng 3 hàng năm làm Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là ngày giải phóng phụ nữ. Với muc tiêu là đoàn kết đấu tranh của phụ nữ với những khẩu hiệu: “Ngày làm việc 8 giờ”, “Việc làm ngang nhau”, “Bảo vệ bà mẹ và trẻ em”, ngày 8 tháng 3 trở thành ngày đấu tranh chung của phụ nữ lao động trên toàn thế giới, biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ, hòa bình và tiến bộ xã hội; vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và nhi đồng.

 

Để nhớ đến quá trình đấu tranh, cứ đến ngày 8 tháng 3 các tổ chức đoàn thể lại tổ chức gặp mặt nhằm kỷ niệm và dần trở nên phổ biến để các cá nhân tặng quà đến các chị em phụ nữ trong ngày lễ này. Nhân ngày lễ 8 tháng 3 vừa đi qua, bài viết này mang tính tổng hợp và gợi ý một số món quà để các bạn có thể tham khảo và sử dụng trong năm sau.

 

Hoa tươi và thiệp chúc mừng; Túi xách, ví hoặc quần áo; Mỹ phẩm, đồ trang sức; Đồ dùng hoặc những món đồ trang trí trong nhà hoặc đồ hand made.

do trang suc hot nhat nam

(hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

 

Ngoài ra, tôi muốn giới thiệu đến bạn một loại thiệp nổi được chế tác dưới dạng hình nổi 3d. Một tấm thiệp nổi 3d có thể mô phỏng lại được hình dáng của bất kể một loại động vật, cây hoa, các công trình xây dựng, sản phẩm hoặc xe cộ .v.v.

 

Bên cạnh những món đồ mà bạn có thể tặng kể trên, sẽ có ỹ nghĩa hơn rất nhiều khi bạn gửi tặng cô giáo kèm theo một tấm thiệp nổi 3d hình hoa kèm theo lời chúc mừng trong đó.

 

Nếu bạn tặng bạn gái, thì những tấm thiệp nổi 3d hình trái tim hoặc thiệp nổi cung hoàng đạo là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Đối với gia đình, bạn có thể tặng cho người thân trong gia đình thiệp nổi về các loại động vât và thú cưng như chó, mèo, chim...

thiep noi 3d cho phu nu ngay 8 thang 3

 

thiep noi hinh co gai xinh dep o viet nam

 

thiep noi 3d an tuong

 

thiep noi 3d dep nhat

 

thiep noi 3d hinh hoa pupup card

 

thiep noi 3d hinh hoa pupup card 3d

 

thiep noi cung hoang dao

 

thiệp nổi cung hoàng đạo

 

thiệp nổi động vật hình gấu trúc

 

thiệp nổi 3d ý nghĩa

 

 

Đối với đoàn thể, cơ quan, bạn có thể khách hàng, đồng nghiệp những tấm thiệp nổi cảm ơn hoặc được thiết kế bằng chính những hình ảnh sản phẩm của đơn vị, đi kèm với biểu tượng, logo để thay lời cám ơn đến quá trình đóng góp của họ đã làm nên sản phẩm và thương hiệu như ngày nay, đồng thời loại thiệp nổi này cũng có thể quảng bá được hình ảnh thương hiệu đến khách hàng một cách khéo léo và tinh tế.

 

Nếu bạn cần thiết kế và sản xuất thiệp nổi hoặc thiết kế thiệp nổi độc quyền theo yêu cầu, xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902 123 668 - 0918 986 889 để biết thêm chi tiết.

 

Trân trọng cảm ơn

 

Có thể bạn quan tâm

+ Điều kiện đặt hàng thiệp nổi 3d: http://popupcard.vn/order-p8.html

+ Tham khảo thêm các mẫu sản phẩm thiệp nổi: http://popupcard.vn/product-p7.html

popup

Số lượng:

Tổng tiền: