2019-05-16

Khác với thiệp giáng sinh thông thường được in trên giấy sau khi hoàn thành việc in hoặc ghi lời chúc bên trong thiệp mới đem gởi tặng khách hàng. Còn thiệp Giáng sinh điện tử được tạo nên nhờ ứng dụng công nghệ thông tin, các thiệp điện tử thường được tạo nên bằng các phần mềm cùng những hình ảnh và hiệu ứng độc đáo với nhiều họa tiết như ông già noel, cây thông, quả thông, hươu sao, tuần lộc, vòng nguyệt quế...

Ưu điểm nữa khi sử dụng thiệp điện tử đó là nội dung và thông điệp nhanh chóng được gởi tới người nhận còn mang tính tương tác giữa người gửi và người nhận cùng với những người bạn kết nối khác. Dưới đây là 4 địa chỉ website tại Việt Nam mà bạn có thể vào để tạo nên những tấp thiệp điện tử và gửi đi cho bạn bè của mình ví dụ như: thiepviet.com; vietecard.com; thiepdientu.net; thiepdientu.vn.

thiệp nổi giáng sinh 2017

Trong nội dung bài viết này, tôi mong muốn hướng bạn đến một loại hình PR bằng thiệp nổi, đây là một hình thức PR mới mẻ và có giá thành rất rẻ, đặc biệt thích hợp và hiệu quả khi bạn sử dụng vào các dịp lễ hội để bạn mở rộng thị trường khách hàng.

Một mùa giáng sinh mới đang đến gần. nếu bạn là một nhà kinh doanh, bạn đã có kế hoạch gì để tiếp cận khách hàng hay thực hiện chiến dịch PR sản phẩm hoặc dịch vụ vào mùa Noel chưa?

Bạn có thể sử dụng những tấm thiệp giáng sinh điện tử hoặc thiệp giáng sinh truyền thống đang bán sẵn trên thị trường để gửi đi những thông điệp chúc mừng nhân dịp ngày lễ đặc biệt này để gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng bạn trong thời gian qua.

Điều tôi muốn chia sẻ đó là bạn hãy tận dụng thế mạnh của những tấm thiệp nổi, bạn có thể tiến hành PR sản phẩm dịch vụ của mình một cách tinh tế và khéo léo nhờ vào công nghệ sản xuất thiệp nổi 3d hiện nay. Ngoài việc sử dụng những hình ảnh nền quen thuộc về giáng sinh như ông già tuyết, tuần lộc, ống khói, túi quà... Bạn có thể yêu cầu để chế tác riêng những sản phẩm thiệp nổi độc quyền theo ý đồ hay mẫu của riêng bạn. Đó có thể là logo thương hiệu, hoặc hình ảnh sản phẩm được mô phỏng lại dưới dạng một tấm thiệp nổi dưới dạng 3D.

lam thiep noi theo yeu cau

Một tấm thiệp độc quyền được thiết kế riêng chứa đựng những hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm cùng những lời chúc chân thành còn là một tác phẩm nghệ thuật để khách hàng lưu lại và trưng bày. Mỗi mẫu thiệp nổi do chúng tôi chế tác ra được đầu tư và chăm chút từ khâu thiết kế để mô phỏng và tạo dựng các chi tiết, chủng loại giấy và mầu sắc cũng được chúng tôi lựa chọn và dựng thử sản phẩm trên thiệp nổi theo một số mẫu để khách hàng có thể lựa chọn.

Chắc chắn khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi nhận được món quà cùng lời chúc đầy ý nghĩa và sự độc đáo này. Trong thời gian qua, chúng tôi đã tạo dựng nhiều tác phẩm thiệp nổi như mô phỏng các loại túi giấy; Giầy, dép, lon bia, xe đạp, xe máy, đồ nội thất như bàn, tủ .v.v

thiệp nổi xe o to

Nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc và muốn tìm hiểu rõ hơn về loại hình này, xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại  để được tư vấn kịp thời.

Rất mong được đón tiếp!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: