2019-05-16

Vào ngày sinh nhật của mỗi người, hẳn ai cũng muốn mình có được sự bất ngờ từ những người xung quanh, bằng những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật độc đáo mà tôi muốn giới thiệu với bạn là những món quà sẽ trở nên vô cùng hiệu quả để gây sự bất ngờ và ấn tượng.

Những tấm thiệp với hình ảnh hoa và bánh sinh nhật bình thường đã trở nên quen thuộc với nhiều người, bạn nên dành tặng họ một tấm thiệp ảnh chúc sinh nhật độc lạ làm sẽ tăng hiệu ứng hơn cho món quà đặc biệt của bạn. Với thiệp nổi sinh nhật 3d bạn sẽ có được hình ảnh những chiếc bánh sinh nhật hoặc những bông hoa với hiệu ứng nổi được làm từ giấy để tấm thiệp trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Phần lớn trong các dịp sinh nhật, ai trong chúng ta cũng chỉ thường để ý đến những món quà thật đẹp, thật hay để tặng cho nhân vật chính nên đôi khi bỏ quên những lời chúc dành cho họ được viết cẩn thận và chứa đựng tình cảm của bạn trên tấm thiệp mặc dù đơn giản nhưng nó mang lại hiệu ứng tốt cho cả người nhận lẫn người gởi vì sự chân thành của bạn.

Chính với lý do đó, trên mỗi tấm thiệp nổi bạn có thể viết những lời chúc của mình để thể hiện tình cảm của riêng bạn đối với người được nhận, hơn thế mỗ tấm thiệp đều gắn kèm với một phong bì bằng giấy sang trọng và một vỏ nilon đựng bên ngoài để đảm bảo cho tấm thiệp của bạn không bị bẩn và không bị ẩm ướt.

Dưới đây là một số thiệp nổi sinh nhật mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng cho người thân, bè bạn của mình trong ngày sinh nhật đầy ý nghĩa.

 

Thiết kế thiệp nổi Thiệp nổi động vật
   
Thiệp nổi Sinh nhật Thiệp nổi năm mới
   
Chế tác thiệp nổi Thiệp nổi Sinh nhật đẹp
   
Thiệp nổi năm mới giáng sinh Thiệp nổi năm mới
   
Thiệp nổi giáng sinh Thiệp nổi công trình nổi tiếng
   

Những tấm thiệp nổi phù hợp với nhiều lứa tuổi, có rất nhiều chủng loại thiệp 3d về các loại hoa, các loại bánh sinh nhật để bạn lựa chọn. Nó cũng phù hợp với cả các trẻ nhỏ và đặc biệt là có tác dụng kích thích tư duy và não bộ của trẻ khi nhìn những tấp thiệp với hình ảnh nổi 3 chiều.

Nếu bạn là một cửa hàng bán lẻ hoặc một đơn vị cần thiết kế và cung cấp thiệp nổi theo yêu cầu,  xin hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889. Hiện nay đơn vị chúng tôi chỉ bán lẻ nhân dịp các hội chợ triển lãm, ngoài ra mỗi đơn hàng cần đặt tối thiểu 10 mẫu và mỗi mẫu 50 chiếc.

Chúc bạn có được những món quà ấn tượng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: