2019-05-16

Trong các loài chim thì chim cánh cụt là loại chim khá lạ bởi không có bộ lông vũ như những loài chim khác nên không biết bay. Có lẽ chính vì lý do này cùng với việc sở hữu một đôi cánh ngắn mà chúng mới có tên là chim cánh cụt.

Chim cánh cụt có mầu trắng ở phần bụng và mầu sẫm bao phủ toàn bộ thân và  sau lưng. Điểm đặc biệt nữa là lông của chúng không thấm nước nên mặc dù bơi lội trong nước và sinh sống ở những vùng băng tuyên nhưng lông chúng không hề bị đóng băng.

Chúng sử dụng đôi cánh ngắn cùng đôi chân có cấu tạo như chân vịt để bơi và lặn ngụp dưới nước, chân của chúng có thể  đi trên mặt đất với dáng vẻ khá lạch bạch và chậm chạp. Khi cần di chuyển với vận tốc lớn hơn như lúc gặp nguy hiểm, chúng sẽ nằm xuống để trượt mình trên mặt băng và lao xuống nước.

 

Trên thế giới hiện có khoảng 18 loài chim cánh cụt khác nhau, chúng  là loài sống theo quần thế luôn tập trung theo bầy đàn và có tính xã hội cao, chúng giao tiếp và trao đổi thông tin với nhau qua ngôn ngữ cơ thể bằng cách sử dụng đầu và chân chèo của mình. Tuổi thọ của loài chim cánh cụt  khoảng từ 15-20 năm, nếu chỉ nhìn bên ngoài và quan xát thì chúng ta không thể phân biệt được đâu là con cái đâu là con đực bởi chúng không có sự khác biệt về bộ lông như những loài chim khác và cũng không có cơ quan sinh dục lộ ở phía ngoài như các loài động vật khác.

Chim cánh cụt thường chỉ đẻ 1 trứng và được chim bố ấp trứng trong vòng khoảng hai tháng liên tục chỉ chú tâm vào công việc bảo vệ trứng và dùng chất béo dự trữ trong cơ thể để duy trì sức lực chứ không ăn uống. Trong quãng thời gian đó, những con cái sẽ đi kiếm ăn trên biển và sau khi chim non nở thì chim cái sẽ chịu trách nhiệm chăm con thay cho chim đực.

Chim cánh cụt mẹ có thể chăm sóc cho con của mình và cả những chim non “hàng xóm” khác ở trong đàn, chính vì vậy mà chúng ta thường thấy hình ảnh một số chim non quây quần quanh 1 cá thể chim lớn trong khi mẹ của chúng đang đi kiếm mồi.

Với đặc điểm nổi bật và độc đáo của chim cánh cụt, chúng tôi đã khắc họa lại hình tượng chim cánh cụt cùng 4 chú chim non để thể hiện trên tấm thiệp nổi. Thiệp nổi chim cánh cụt được thiết kế dưới dạng thiệp nổi 3D với góc xem 360 độ.

Cũng bởi chính đặc điểm chim cánh cụt có tinh thần cộng đồng nên hình tượng chim cánh cụt cũng được khắc họa trong tấp thiệp nổi cảm ơn, bạn có thể dành tặng cho cha mẹ, người thân của mình tấm thiệp nổi cảm ơn vào các dịp ngày lễ 8/3 ngày 20/10, ngày lễ vũ lan, hoặc tặng cho bạn bè, đồng sau một sự việc nào đó mà họ đã giúp đỡ bạn trong công việc hay giải quyết một sự việc nào đó…

 

Việc sử dụng thiệp nổi để tri ấn các khách hàng nhân dịp cuối năm, và quảng bá sản phẩm hình ảnh hoặc thương hiệu cũng đang được nhiều đơn vị sử dụng. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn và thiết kế thiệp nổi theo yêu cầu, xin hãy liên hệ theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889.

 

Rất hân hạnh được phục vụ!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: