2019-05-16

Hiện nay việc thiết kế và sản xuất thiệp nổi ở nước ta còn chưa quan tâm đến vấn đề đăng ký bản quyền thiết kế, các thiệp nổi được một số đơn vị sản xuất tràn lan hầu như không được đăng ký bảo hộ và bàn quyền tác giả.

Bên cạnh đó là hàng trăm các loại thiệp nổi được đang được bán rất nhiều tại các địa điểm du lịch và cửa hàng lưu niệm, đa số đều có nguồn gốc từ Trung Quốc chiếm đến hơn 80% thị trường.

Dưới góc độ bạn là người tiêu dùng nhỏ lẻ thì việc mua các sản phẩm thiệp nổi hoàn toàn phù hợp, nhưng nếu bạn là một đơn vị kinh doanh hoặc sản xuất, nếu bạn muốn sử dụng thiệp nổi để dành tặng những khách hàng của mình trong những sự kiện nào đó, thì chắc chắn bạn sẽ cần phải thiết kế và sản xuất thiệp nổi độc quyền.

cách làm thiệp nổi

Thiệp nổi độc quyền cũng được sử dụng khi bạn đặt hàng một đơn vị chế tác thiệp nổi thiết kế theo yêu cầu một mẫu thiệp nổi mới và độc quyền về những thiết kế của sản phẩm này thì sau khi tiến hành thiết kế bạn cần đăng ký bản quyền rồi sản xuất hàng loạt. Các đơn vị khác nếu sản xuát loại thiệp giống hệt với mẫu mã bạn đã đăng ký và bảo hộ là họ đã vi phạm vào luật bản quyền.

Thiết kế và sản xuất thiệp nổi độc quyền, đã được đơn vị chúng tôi quan tâm thực hiện trong quy trình thiết kế và sản xuất thiệp nổi, bởi đa số các khách hàng của chúng tôi đều là những đơn vị kinh doanh tại châu âu như Đức, Mỹ, Pháp và Italia. Tất cả những mẫu mà của chúng tôi sau khi thực hiện đều được đăng ký bản quyền và cam kết không cung cấp và không sử dụng lại những mẫu của đơn vị này cho đơn vị khác.

Chính vì vậy các đơn hàng của chúng tôi luôn được thiết kế lại để đảm bảo sự khác biệt với những mẫu sản phẩm trước đó. Đây chính là điểm khác biệt tiên tiến của chúng tôi so với nhiều đơn vị xuất thiệp nổi khác hiện nay ở Việt Nam chưa làm được.

Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ chưa có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, họ chỉ đơn giản là mua một mẫu sản phẩm, sau đó tháo ra để copy các chi tiết để đưa vào máy cắt tạo hình rồi hoàn thiện sản phẩm. Một số đơn vị khác lớn hơn thì có đội ngũ thiết kế nhưng lại không thực hiện việc bảo vệ bản quyền cho bạn, họ sẵn sàng cung cấp những sản phẩm của công ty này đặt hàng cho những công ty khác mà không thay đổi các chi tiết thiết kế.

hưỡng dẫn làm thiệp 3d

Nếu bạn đã sẵn sàng thiết kế cho Công ty hay Doanh nghiệp của mình một mẫu thiệp nổi nào đó để dành tặng khách hàng hoặc cho nhân viên của mình nhân dịp cuối năm, hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại 0902123668 để được tư vấn và báo giá thiệp nổi tùy theo số lượng đơn hàng sản xuất. Tất cả các sản phẩm thiệp nổi của chúng tôi khi giao đến khách hàng, mỗi tấm thiệp đều di kèm với một phong bì thư bằng giấy và một bao niloong bọc ngoài để bạn có thể bảo quản được lâu dài cũng như dễ dàng khi sử dụng.

Rất mong được hợp tác cùng quý vị!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: