2019-05-16

Việc gửi tặng những bức hình hiện nay trở nên phổ biến bởi những thư viện có sẵn trên các trang web, những lời chúc mừng sinh nhật hoặc chúc năm mới cũng được làm thành những mẫu để bạn dễ dàng lựa chọn và dành tặng người thân như trong zalo, face book…

 

Tôi nhớ có ai đó đã nói rằng: “Tặng quà là nghi thức thể hiện giao dịch của một tình thân”, những tấm thiệp điện tử được bạn lựa chọn và gửi đi chúc mừng cho bạn bè và người thân mặc dù thể hiện ý thức, sự tinh tế, trân trọng của bạn đối với người tặng, nhưng nếu ở mức độ thân thiết hơn, thì việc tặng một tấm thiệp nổi được viết tay những lời chúc của bạn thì chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo và có tính tương tác cao hơn, ấn tượng tốt hơn đối với người nhận.

 

Việc tặng quà của người Việt còn mang ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, thể hiện sự tri ân, nhắn gửi lòng biết ơn hoặc yêu thương đến người nhận. Đơn cử như việc tặng thiệp mừng năm mới dịp cuối năm cho khách hàng, đối tác; tặng hoa và thiệp mừng đến các thầy cô giáo nhân dịp ngày 20 tháng 11; và tặng các chị em phụ nữa nhân ngày 8 tháng 3 hay 20 tháng 10…

 

Nhiều người sử dụng những món quà thông dụng họ chưa có sự đầu tư vào món quà và  ít quan tâm đến công năng và khả năng sử dụng của người được tặng, bạn hãy đầu tư thời gian để suy nghĩ nên lựa chọn những món quà phù hợp với hoàn cảnh người nhận.

 

Bạn cũng nên dành thời gian và chi phí để chuẩn bị cho việc trang trí món quà, Món quà cần có vỏ bọc, được gói và trang trí cùng dây ruy băng hoặc nơ sẽ gây ấn tượng tốt tới người nhận. Một món quà bất ngờ và thiết thực sẽ khiến cho người nhận sẽ cảm nhận được tấm lòng chân tình của bạn.

 

qua tang khach hang cuoi nam

 

Thông thường các công ty hay đính kèm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm của họ. Với món quà độc đáo, được trang trí cẩn thận, đẹp mắt sẽ khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng, nhất là những tấm thiệp chúc mừng hoặc thiệp mời tham gia sự kiện.

 

Bạn là một cá nhân hay bạn là một Doanh nghiệp, khi lựa chọn một món quà tặng, đừng quên gửi kèm theo một tấm thiệp chúc mừng, một loại thiệp gấy ấn tượng mạnh đối với người nhận đó chính là thiệp nổi 3D. Những sản phẩm dịch vụ của bạn định giới thiệu với khách hàng như một căn biệt thự, địa điểm du lịch, một bộ bàn ghế, một chiếc xe với thương hiệu mới… tất cả đều có thể được thiết kế và chế tác thành một tấm thiệp nổi với tỷ lệ kích thước tương ứng một cách sống động.

thiệp nổi xe hơi

thiệp nổi hình hoa

thiệp nổi động vật

 

Một lần nữa tôi xin nhắc bạn, hãy dành thời gian chú ý đến món quà của bạn định dành tặng cho bất kể đối tượng nào, nếu bạn cần thiết kế hình ảnh thương hiệu (logo) hoặc giới thiệu sản phẩm dưới dạng mô hình giấy nổi 3D trên nền một tấm thiệp, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại 0918986889.

 

Rất mong được hợp tác!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: