2019-05-16

Từ vài năm trở lại đây xu hướng sử dụng đồ làm bằng tay (handmade) hay đồ dùng tự làm (DIY – do it yourself) được nhiều người tìm mua cũng như tự làm để thể hiện sự độc đáo, lạ mắt, thể hiện được sở thích, cá tính của mình, cũng như để bày tỏ tình cảm của mình đối với người khác.

Con người ngày càng cảm thấy nhàm chán với những món đồ mang tính rập khuôn và sản xuất đại trà, đặc biệt là khi đời sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu hưởng thụ cuộc sống mới lạ và gần gũi từ những sản phẩm handmade mang cá tính riêng là điều tất yếu diễn ra, ngoài ý nghĩa đó, sản phẩm handmade còn mang lại cho bạn những giờ phút cực kỳ đáng nhớ và giảm stress hiệu quả khi bạn trực tiếp thực hiện sản phẩm nào đó để làm quà tặng với mong muốn trao gửi những tình cảm yêu thương của mình.

Không phải ai cũng có chung một sở thích như nhau, có người thích những vật dụng nhỏ xinh có giá chỉ vài nghìn, hay vài chục nghìn; có người lại thích những món trang trí đòi hỏi sự tinh xảo hơn với giá lên đến tiền trăm, thậm chí tiền triệu. Tùy theo nhu cầu sử dụng, nhu cầu tặng quà và điều kiện chi trả của từng người mà họ sẽ lựa chọn những món đồ handmade khác nhau.

Một món quà được làm thủ công bằng tay

Tuy nhiên, dù là bất cứ món đồ nào thì chúng cũng vẫn mang lại giá trị tinh thần vô cùng lớn, không chỉ được ưa chuộng bởi các cá nhân mà còn được các doanh nghiệp chọn làm quà trong các chiến lược chạy marketing của mình.

Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều các cửa hàng quà tặng kinh doanh đồ handmade, các mặt hàng này còn được bán nhiều trên các shop online đặc việt là trên các fanpage với nhiều loại mẫu mã đa dạng, có cả loại nhận đặt hàng theo yêu cầu.

Đồ handmade không chỉ được làm với những đồ dùng hay vật dụng, mà cả thị trường quà tặng và thiệp chúc mừng, ví dụ như trang web lola.vn; quangtang24h.vn hiện cung cấp rất nhiều sản phẩm handmade 100%, trong đó có các tấm thiệp handmade được thiết kế khá công phu, cắt dán tỉ mỉ bằng tay đến từng chi tiết, phần câu chữ trên thông điệp được lựa chọn và viết tay nhằm đem đến cảm giác gần gũi và thân thiết đối với người nhận.

 

Thiệp nổi tự tạo bằng tay

Như tôi đã từng bầy tỏ quan niệm của mình qua một số bài viết, thiệp mừng không chỉ là món quà tặng mà còn để lưu giữ và trang trí, thậm trí nó còn là một hình thức PR mới mẻ đầy hiệu quả chỉ với chi phí rất khiêm tốn. Nói đến đây bạn có thể liên tưởng đến việc PR sản phẩm qua túi đựng quà, túi đựng sách, đây là một hình thức PR tế nhị, kín đào mà hoàn toàn free, bởi những túi đựng này nếu có độ bền, đẹp sẽ được nhiều người sử dụng lại vào những mục đích khác.

Thiệp mừng cũng vậy, nếu một tấm thiệp ngoài nội dung chúc mừng, trên đó được mô phỏng những hình ảnh, sản phẩm hay logo thương hiệu của bạn dưới dạng nổi 3d sẽ gây được ấn tượng và sự chú ý. Tấm thiệp sẽ không chỉ tác động đến người được nhận, mà có thể tác động đến những người khác nếu họ dùng để trưng bầy.

 

thiệp nổi túi sách thiệp nổi đàn guita

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng thiệp nổi để làm quà tặng cho khách hàng hoặc giới thiệu với những đối tác các sản phẩm, dịch vụ của mình một cách ấn tượng như vậy? Nói đến đây có lẽ bạn thắc mắc cái này có liên quan gì đến handmade, tôi xin trả lời ngay, các sản phẩm thiệp nổi của chúng tôi được sản xuất ra và lắp ghép với nhau hoàn toàn thủ công (handmade).

sản xuất thiệp nổi

(Hình ảnh đội ngũ nhân viên xếp dán thiệp nổi tại phân xưởng 02)

Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng hay nhu cầu gì về mô phỏng hay chế tác các sản phẩm dưới dạng thiệp nổi (popup card) bạn có thể tham khảo các mẫu mã của chúng tôi tại địa chỉ http://popupcard.vn/  hoặc hãy gọi điện trực tiếp cho tôi theo số 0902123668/ 0918986889 để được tư vấn cụ thể hơn.

Trân trọng kính chào và mong được hợp tác!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: