2020-01-23

Vậy là đã 10 năm trôi qua- 10 năm của thời gian, 10 năm của cuộc đời. Quãng thời gian đó đủ để thay đổi và giúp mỗi con người trở nên hoàn thiện hơn, đủ để họ “tích lũy” thêm những kinh nghiệm sống, vun đắp thêm những kỷ niệm để làm phong phú thêm cho đời sống tâm hồn.

Nhìn lại 10 năm trôi qua, bạn còn điều gì nuối tiếc hay không? Dù có thế nào thì chúng ta cũng nên giữ một thái độ lạc quan nhất, một tinh thần tích cực nhất để chào đón năm 2020 với những điều đang chờ đợi ở phía trước.

thiệp chúc mừng năm mới

Năm 2020 được chào đón bởi chú chuột Canh Tý- vừa là khởi đầu cho một thập kỷ mới, đồng thời cũng là sự mở đầu cho chi con giáp đứng đầu tiên. Chuột vốn được biết đến là một loài động vật linh hoạt, nhanh trí, nhạy bén và thường là biểu tượng cho sự sung túc, thịnh vượng vì chuột vốn có khả năng sinh sản tốt và chúng có thể tìm kiếm nguồn thức ăn rất nhanh nhạy.

Theo quan niệm dân gian, cứ nơi nào có chuột tìm đến thì nơi đó có của ăn của để dồi dào. Chúng ta thường hay có hình ảnh chuột đi cùng với túi gạo, hay chuột nằm trên đống tiền, chuột ôm thỏi vàng…. Đó là biểu tượng cho sự may mắn, no đủ, phát tài phát lộc.

Ở miền Tây Nam Bộ của nước ta, nhân dân quan niệm mỗi khi nghe thấy tiếng chuột kêu lít chít thì đó là dấu hiệu của một năm mới sung túc. Họ tin rằng chuột gắn liền với điềm báo mùa màng bội thu.

Đối với Indonesia, chuột là “ân nhân” của con người khi chúng có khả năng báo hiệu mùa lũ dâng cao. Nước dâng đến đâu thì chuột sẽ leo lên đến đó. Như vậy sẽ giúp con người dự báo trước mùa nước lũ và có những biện pháp phòng tránh kịp thời.

Trong văn hóa Trung Hoa, chuột được xem là biểu tượng của lòng trung thực, lòng vị tha, sự hào phóng và trí óc thông thái, cầu tiến.

Chúc mừng năm mới canh tý, happy new year

Còn ở Ấn Độ, chuột cũng xuất hiện trong dãy 12 con giáp và theo Hindu giáo, chuột là vật cưỡi của thần Ganesha- vị Thần tượng trưng cho tài trí, hạnh phúc và thành công. Vì vậy mà ở một số ngôi đền bản địa, người ta cũng có tượng chuột thần.

Có thể thấy, chú chuột tuy nhỏ bé vậy nhưng cũng mang rất nhiều ý nghĩa lớn lao và là biểu tượng cho sự may mắn, giúp gia chủ làm ăn khá giả, phát tài phát lộc, thuận buồm xuôi gió. Hơn thế nữa, với sự nhạy bén, hoạt bát của mình, loài chuột còn biểu trưng cho sự khéo léo, tinh tế, nhanh nhạy khi xử lý bất kỳ tình huống nào trong đời sống và công việc.

Năm mới 2020 này, hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những món quà có biểu tượng hình con chuột như bức tượng chuột, bức tranh hình chuột hay với món quà đơn giản và dễ hơn là với tấm thiệp chúc mừng năm mới mang biểu tượng hình con chuột. Nhưng để tạo được sự ấn tượng sâu sắc và mang lại sự ngạc nhiên cho người nhận, bạn hãy sử dụng thiệp giấy nổi hình chuột 3d.

Đây là loại thiệp được lắp ghép từ nhiều mảnh giấy nhỏ để tạo thành một mô hình với chú chuột 3d nổi bật trên nền thiệp chúc mừng.

thiệp nổi 3D thiệp chúc mừng năm mới thiệp chúc mừng năm mới 2020thiệp nổi 3d, thiệp chúc mừng năm mới

Đây sẽ là một món quà cho đầu xuân năm mới thú vị và ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè hoặc người thân trong gia đình, bạn đừng quên gửi những lời chúc chân thành gửi đến họ bằng những dòng chữ viết tay của bạn, họ sẽ đánh giá cao tấm thiệp chứa đựng những tâm tư tình cảm chân thành của bạn.

Bạn cũng có thể sử dựng thay lời cảm ơn đối với những người đã luôn đồng hành cùng bạn trong  thời gian vừa qua, hoặc đối với những ai đã giúp đỡ bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, sức khỏe dồi dào!

Chúc mừng năm mới 2020

 

 

  

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: