-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
2022-07-27
Một trong những cách gia tăng mức độ trung thành hiệu quả cho khách hàng mà doanh nghiệp có thể áp dụng chính là tặng thiệp chúc mừng giáng sinh 3D bên cạnh các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Lòng trung thành của các đối tượng khách hàng chính là lý do giúp thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Để xây dựng khách hàng trung thành và giữ chân họ ở lại, doanh nghiệp cần phải luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Theo một báo cáo nghiên cứu 2021 của Mention Me cho thấy 40% khách hàng có khả năng mua lại từ các thương hiệu bởi lòng trung thành. Hãy cho khách hàng cảm thấy họ đặc biệt và doanh nghiệp thực sự đang quan tâm đến họ.
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng là một hệ thống xuyên suốt trong quá trình bán hàng, truyền thông của doanh nghiệp. Để xây dựng được một chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết đòi hỏi doanh nghiệp phải thấu hiểu và nắm chắc đặc điểm tâm lý, nhu cầu, hành vi khách hàng.
1. Thường xuyên giữ tương tác với khách hàng
Không chỉ cung cấp sản phẩm và chất lượng tốt cho khách hàng, hãy chắc chắn rằng khách hàng luôn nhận được sự quan tâm và tương tác sau mua bằng việc giao tiếp để có thể giải quyết các phát sinh sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ để thỏa mãn những gì họ cần.
2. Phân loại khách hàng để thực hiện chiến dịch chăm sóc khác nhau
Khi xây dựng chương trình để gia tăng khách hàng thân thiết, bạn cần phân loại và lựa chọn với các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau dựa trên các tiêu trí để đánh giá thông qua mỗi lần thực hiện và có thể cải thiện chương trình chăm sóc được chất lượng hơn.
3. Tăng cường chất lượng dịch vụ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là các hoạt động được tiến hành tại giai đoạn sau của quy trình bán hàng. Điểm cốt lõi vẫn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà bạn đã cung cấp cho khách hàng sử dụng. Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm mới chính là mấu chốt giúp doanh nghiệp thành công, cạnh tranh được trên thương trường.
4. Sử dụng thiệp chúc mừng 3D
Hãy cảm ơn khách hàng của bạn bằng thiệp cám ơn 3D ngay sau khi họ sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của doanh nghiệp. Khảo sát trải nghiệm, đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Gửi thiệp chúc mừng sinh nhật 3D, thiệp chúc mừng giáng sinh 3D cho khách mua hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng được ấn tượng tốt, hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng, khiến họ thêm tin tưởng và trở thành những khách hàng trung thành.
5. Những lợi ích của dịch vụ giúp gia tăng khách hàng trung thành
Chăm sóc khách hàng tốt đặc biệt là với nguồn khách hàng cũ sẽ tạo ra được lượng khách hàng trung thành. Họ luôn sẵn sàng đến chỗ bạn mua hàng tiếp khi có nhu cầu. Hơn nữa, chính họ sẽ là người lan tỏa sức ảnh hưởng của dòng sản phẩm đang dùng. Họ là cầu nối giúp khách hàng có được lượng khách hàng mới.
Bên cạnh đó cũng giúp doanh nghiệp lôi cuốn được khách hàng tiềm năng. Khi bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ khiến khách luôn hài lòng. Từ đây, hiệu ứng thu hút thêm nhiều khách hàng nữa biết về sản phẩm.
Khi thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, 1 khách hàng trung thành hoặc thỏa mãn có thể lôi kéo được thêm 4 khách hàng khác. Bạn sẽ giảm được chi phí tìm kiếm khách hàng mới, chi phí tiếp thị, quảng bá, chi phí chào hàng…
Vì vậy việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ưu thế cạnh tranh vượt trội so với đối thủ.
6. Dịch vụ thiết kế thi công thiệp 3D theo yêu cầu
Khi Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thiết kế mô phỏng hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ để làm thiệp chúc mừng 3D gửi tặng khách hàng, quý khách hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại phía dưới website.
Công ty cổ phần thiệp nổi và thủ công mỹ nghệ Việt Nam với phương trâm kinh doanh từ “Tâm”, với quan niệm “sống tử tế” trong kinh doanh, chúng tôi luôn cố gắng, hoàn thiện và phát triển hơn nữa để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng bằng chứ “Tín”, để mang nhiều hơn nữa những tấm thiệp nổi Handmade tới mọi quốc gia trên thế giới.
Trân trọng!