2020-07-25

Mỗi năm một lần, công ty Thiệp nổi và thủ công mỹ nghệ lại tổ chức du lịch trong những ngày hè tháng 7 năm 2020 như một phần tất yếu của cuộc sống nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa mỗi cá nhân trong công ty.

Nhu cầu du lịch là những mong muốn chính đáng của mỗi người, mong được được đến một nơi khác để được trực tiếp tham quan, nghỉ ngơi, tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác mới lạ ở những địa điểm đó. Sau mỗi chuyến đi du lịch sẽ giúp mỗi chúng ta giải tỏa được áp lực cuộc sống, hồi phục sức khỏe.

Với mục dích đó, năm nay địa điểm được lựa chọn là Vịnh Hạ Long, một địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực bắc bộ với nhiều phong cảnh  đẹp hấp dẫn du khách trong nước và nước ngoài.

Với tiêu chí của chuyến du lịch là xả stress, cải thiện sức khỏe để bắt đầu những ngày làm việc sau đó tốt hơn. Chính vì thế mọi người đều chuẩn bị một tâm trạng chơi hết mình, hòa mình vào không gian sống, bỏ hết công việc, mọi lo toan muộn phiền trong cuộc sống trong thời gian 2 ngày 1 đêm tại nơi đây.

Khởi hành từ sáng sớm tại Hà Nội, chúng tôi đến Hạ Long lúc 10 giờ để nhận phòng,  tranh thủ nạp năng lượng với thời gian ăn trưa khoảng 45 phút, chúng tôi tiếp tục lên tàu để bắt đầu cuộc tham quan khám phá Vịnh Hạ Long trong suốt hơn 4 giờ đồng hồ.

du lich ha long

Con tàu đưa chúng tôi đi qua vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau như: Hòn Gà Chọi (Hòn trống mái), hòn Chó Đá, tham quan Động Thiên Cung, qua đảo Bồ hòn ghé thăm Hang Sửng Sốt.

dong thien cung

cong ty thiep noi

Chúng tôi về phòng khách sạn lúc 16,30 để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi dạ tiệc vào lúc 7 giờ tối. Buổi dạ tiệc được mở đầu bằng lời cám ơn và chúc sức khỏe gửi đến toàn thể nhân viên của ban lãnh đạo công ty.

san xuat thiep noi

thiet ke thiep noi

Trong thời gian này, bằng hoạt động giao lưu trực tiếp khi tham gia vào trò chơi dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của MC hài hước. Các thế hệ mầm non của chúng tôi cũng rất hào hứng và tham gia nhiệt tình vào các trò chơi trong sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người.

cung cap thiep noi

thiep noi va tre em

Thời gian trôi qua thật nhanh, chúng tôi trở về khách sạn nghỉ ngơi vào lúc 22 giờ 15 để chuẩn bị cho một hành trình tự khám phá những cảnh đẹp của thành phố Hạ Long vào ngày hôm sau.

Sau bữa ăn sáng tự chọn tại khách sạn, chúng tôi chia nhau thành những nhóm nhỏ để tham quan một số các địa điểm trong thành phố, một số nhóm đến khu phố cổ Hạ Long - là một địa điểm mô phỏng phố cổ Hội An và phố cổ Hà Nội; số khác đến bảo tàng tranh 3D với hơn 40 bức tranh 3D sử dụng hiệu ứng đa chiều tạo ảo cho người xem; một số khác lại đến chùa ba vàng để tham quan vãn cảnh.

Sau bữa ăn trưa cuối cùng của trình, chúng tôi tiếp tục tham quan mua sắm đồ lưu niệm, mua đồ hải sản tại chợ Hạ Long. Đến 15 giờ 30, chúng tôi bắt đầu hành trình trở về Hà Nội kết thúc một chuyến du lịch đầy ý nghĩa.