-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
2020-12-13
Những món quà cuối năm rất quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ làm ăn với các đối tác hoặc khách hàng thân thiết. Việc tặng quà cuối năm là một trong những nghệ thuật tiếp thị hiệu quả lại có thể bày tỏ tấm chân tình của bạn.
1. Quan tâm đến hình thức quà tặng cuối năm
Hình thức và cách tặng quà quan trọng hơn giá trị của món quà. Món quà tặng cuối năm cần ấn tượng, bắt mắt, có tính thẩm mỹ, tinh tế, thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng và đối tác.
Quà tặng có ý nghĩa, hình thức đẹp sẽ gây được nhiều thiện cảm. Thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp và chăm chút của doanh nghiệp với họ. Mặt khác, một món quà hình thức thật chỉn chu có thể ảnh hưởng đến cảm nhận về thương hiệu. Đây cũng là cầu nối hiệu quả để thương hiệu kết nối với khách hàng cũng như những đối tác lớn. Vì vậy, bạn cần phải quan tâm đến hình thức quà tặng thật kỹ lưỡng.
2. Chú ý về văn hóa, độ tuổi của người được nhận quà tặng
Văn hóa tặng quà của người Việt không quá phức tạp, nhưng đối với những đối tác hoặc khách hàng là người nước ngoài, bạn cần phải quan tâm đến văn hóa tặng quà bản xứ để có cách xử lý phù hợp.
Người Mỹ: Nên tặng món quà có giá trị dưới 25 USD để không bị hiểu nhầm là bạn đang muốn hối lộ. Người Nhật: Thích được tặng quà nhưng phải là những món quà được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng từ khâu đóng gói.
Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu giới tính, đội tuổi của đối tượng được tặng quà để lựa chọn những món quà phù hợp.
3. Hãy gửi đính kèm bưu thiếp chúc mừng
Những tấm bưu thiếp mang ý nghĩa chúc mừng một năm mới hạnh phúc, nhiều may mắn, được gửi đền khách hàng kèm theo quà tặng sẽ được đánh giá cao và giúp mang lại hiệu quả tốt trong việc chắp nối và duy trì mối quan hệ sau 1 năm hợp tác, lời chúc mừng năm mới, lời cảm ơn nhu nhắn nhủ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong tương lai của khách hàng, đối tác.
Những tấm thiệp chúc mừng thông thường đang được thay thế và sử dụng những tấm thiệp chúc mừng giấy nổi 3D để giúp mang lại hiệu quả ấn tượng hơn trong lòng người nhận. Sử dụng thiệp giấy nổi mô hình 3D ngoài việc bày tỏ lời tri ấn, còn giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách tế nhị và đầy ỹ nghĩa.
Sản phẩm, dịch vụ của bạn, sẽ được mô phỏng dưới dạng một mô hình giấy nổi và được gập gọn vào bên trong của tấp thiệp chúc mừng. Khi khách hàng, đối tác mở tấm thiệp họ sẽ thấy một mô hình ba chiều xuất hiện trên bề mặt tấm thiệp.
Bất kể là sản phẩm, hình ảnh con vật, công trình kiến trúc, công ty chúng tôi đều có thể thiết kế và chế tác thiệp giấy nổi với tỷ lệ thực tế được thu nhỏ vừa vặn trên một tấm thiệp chúc mừng.
Nếu bạn là cửa hàng bán thiệp mừng, hoặc đơn vị của bạn cần làm thiệp nổi để tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại và email phía dưới Website.