2019-05-16

Tham gia hội chợ triển lãm là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc tiếp thị của doanh nghiệp, ngoài việc đưa ra những sản phẩm mới hoặc đang bán thì tờ rơi hoặc catalogue giới thiệu sản phẩm cùng những tính năng luôn được sử dụng để khách hàng tham khảo.

Tuy nhiên, có một loại “tờ rơi” đặc biệt hơn để bạn có thể mô phỏng sản phẩm và in những tính chất của sản phẩm để gây ấn tượng với khách hàng một cách đặc biệt mà tôi tạm gọi là thiệp nổi tiếp thị sản phẩm.

Thiệp nổi tiếp thị sản phẩm sẽ mô phỏng lại sản phẩm một cách đầy đủ và chân thực dưới dạng hình ảnh nổi 3 chiều theo tỷ lệ kích thước thực. hãy tưởng tượng khách hàng của bạn sẽ thích thú ra sao khi họ vừa được nhìn ngắm, trải nghiệm sản phẩm vừa được tặng một món quà với hình ảnh của sản phẩm được tiếp thị một cách tinh tế và đặc sắc.

thiệp giấy nổi 3d

Để đạt được chiến dịch tiếp thị sản phẩm bằng thiệp nổi bạn cần có kế hoạch và chiến lược marketing theo một số gợi ý mà tôi đã tham khảo và  tóm lược lại như sau:

1. Cần xác định rõ mục tiêu tham gia triển lãm của mình: để tăng thị phần từ khách hàng hiện tại, để giới thiệu sản phẩm mới hay mở rộng các kênh phân phối và tiếp thị sản phẩm đến khách hàng rộng hơn.

2. Xây dựng chương trình quảng bá phù hợp: Các hoạt động quảng bá là một phần quan trọng của chiến dịch marketing và phải được thực hiện trước, trong và sau triển lãm.

Giai đoạn trước là giai đoạn chuẩn bị cho triển lãm, giai đoạn trong triển lãm nhằm giới thiệu sản phẩm trực tiếp với khách hàng và giai đoạn sau là tái tiếp thị và hồi đáp lại những phản hồi từ phía khách hàng để tổng kết.

Ở giai đoạn trước bạn có thể sử dụng thư hoặc thiệp mời khách hàng đến thăm gian hàng tai hội chợ thông qua hình thức tặng quà hoặc được hưởng ưu đãi. Bạn cần lựa chọn đối tượng một cách phù hợp với mục tiêu ở phần 1.

Xem thêm: Thiệp mời tham dự sự kiện độc đáo

Giai đoạn triển làm là lúc bạn cần tác động và lôi kéo khách hàng ghé thăm gian hàng để tìm hiểu về các sản phẩm của mình, cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật và nhiệt tình để sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng, chuẩn bị một số lượng sản phẩm để sẵn sàng cung cấp cho khách hàng, và cần tuân thủ đúng với những gì bạn đã viết trong thiệp mời về các chế độ ưu đãi dành cho khách hàng.

Giai đoạn sau triển lãm là giai đoạn bạn cần tác động lại những khách hàng đã gặp gỡ, quan tâm đến sản phẩm của bạn trong thời gian triển lãm nhưng chưa mua hoặc cần tìm hiểu thêm, lúc này bạn có thể cung cấp thêm những điểm nổi bật của sản phẩm, giảm giá hoặc có chế độ quà tặng cho khách hàng…

thiệp nổi công trình xây dựng

3. Làm sao để khách hàng nhớ đến sản phẩm ở giai đoạn sau của triển lãm

Không nên sử dụng các chiến thuật tiếp thị giống với các đối thủ cạnh tranh khi tham gia triển lãmHãy dùng món quà tặng có ý nghĩa và độc đáo để tặng cho khách hàng khi họ ghé thăm gian hàng của bạn. Quà tặng phải được thiết kế sao cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn và tăng thêm sự công nhận của họ dành cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Không gì có thể đặc sắc hơn bằng việc sử dụng thiệp nổi để mô phỏng sản phẩm dịch vụ của bạn để dành tặng cho khách hàng. Chắc chắn không ai trong họ sẽ bỏ đi một món quà tặng đẹp như vậy, và nó sẽ gợi nhắc khách hàng tìm đến sản phẩm của bạn khi họ cần.

Nếu bạn cần thiết kế và chế tác thiệp nổi một sản phẩm bất kỳ hay một dịch vụ nào đó của Công ty bạn, hãy liên hệ ngay với tôi theo số điện thoại 0902123668 / 0918986889 hoặc email popupcard3dvn@gmail.com  để được trợ giúp kịp thời.

Trân trọng!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: