2019-07-27

PR (Public Relations) là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả. Tuy nhiên PR không phải là quảng cáo.

PR là việc tìm kiếm và xây dựng phát triển mối quan hệ giữa các cá nhân với doanh nghiệp và cộng đồng giúp tạo nên lợi ích cho đôi bên. PR bao gồm nhiều hoạt động cụ thể như: quan hệ đoàn thể và đội nhóm nội bộ, xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị báo chí truyền thông, chăm sóc khách hàng.

Thông qua đó sẽ truyền đạt thông điệp đến đối tượng mục tiêu đã được xác định và thiết lập nhằm tếp cận và duy trì thiện chí cùng sự hiểu biết giữa tổ chức và công chúng. Từ đó khách hàng sẽ từng bước tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ rồi quyết định sử dụng hay không.

Để có được thành công cần phải tạo nên sự khác biệt, không nên sử dụng các chiến thuật tiếp thị giống với các đối thủ cạnh tranh. Sự khác biệt sẽ tạo ra cho khách hàng những ấn tượng khó quên về doanh nghiệp và là một lý do thuyết phục và tạo lòng tin khiến khách hàng chỉ nghĩ đến việc mua sản phẩm của doanh nghiệp đó.

Sự khác biệt sẽ khơi dậy sự tò mò từ khách hàng, khiến họ mong muốn khám phá và trải nghiệm hơn. Bạn có muốn tìm hiểu về một sản phẩm nào đó sau khi nhìn thấy mô hình 3 chiều mô phỏng sản phẩm đó bằng giấy một cách trực quan và sinh động?

mô hình giấy nổi

Với thiệp giấy 3d bạn hoàn toàn có thể mô phỏng hình ảnh sản phẩm của mình để dành tặng cho những khách hàng mục tiêu, đây là một cách PR khác biệt, tiếp thị sản phẩm một cách tinh tế và khéo léo đến khách hàng.

Đã có các Doanh nghiệp lớn sử dụng thiệp nổi như một quà tặng là đối tác của chúng tôi như hãng vận tải DHL, bia Heineken... Bạn có phải là khách hàng tiếp theo sẽ cùng đồng hành chúng tôi hay không?

Hãy thực hiện ngay cuộc gọi của bạn theo số điện thoại 0918986889 để được tư vấn và tìm hiểu trước khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ thiết kế và sản xuất thiệp nổi để PR cho các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Rất hân hạnh được tiếp đón!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: