-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
2020-06-21
Thế giới đang thay đổi, bên cạnh hoạt động tiếp thị quảng cáo online marketing thì kênh truyền thống tiếp thị bằng tờ rơi cũng dần thay đổi.
Những xu hướng tiếp thị nào bạn cần tiếp tục triển khai và chuẩn bị cho những phương thức hoạt động Marketing mới một cách độc đáo, hiệu quả hơn đến khách hàng.
Thật khó để dự đoán phương pháp nào sẽ kết nối với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất trong bối cảnh tiếp thị luôn thay đổi. Chỉ khi các nhà tiếp thị tin và hiểu đối tượng của họ, một công nghệ mới, hành vi mới hoặc thậm chí một cách tiếp cận hoàn toàn mới sẽ làm thay đổi mọi thứ.
Việc mua hàng chỉ là một bước cuối cùng trong hành động của khách hàng, nhưng đối với người bán thì chưa kết thúc. Là một nhà tiếp thị, bạn cần chăm sóc người tiêu dùng bằng các hoạt động sau bán hàng và bằng nhiều hình thức khác nhau để gia tăng hành động mua hàng tiếp theo của khách hàng.
Xu hướng tiếp thị bằng việc quan tâm đến khách hàng bằng việc phân loại các nhóm dối tượng khách hàng để chăm sóc bằng những hành động cụ thể như gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng năm mới, thiệp mời trải nghiệm hoặc tham gia sự kiện sản phẩm mới... đã và đang tiếp tục và thích ứng. Khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự chăm sóc và sự đánh giá cao của doanh nghiệp.
Sử dụng mô hình giấy nổi để tiếp cận với khách hàng nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn, mô phỏng sản phẩm bằng mô hình giấy nổi dưới dạng một thiệp mời hoặc thiệp chúc mừng là một hình thức hoàn toàn mới trong vài năm gần đây. Sử dụng thiệp giấy nổi để tiếp thị sẽ mang lại không chỉ hiệu quả về lợi ích chi phí so với những cách tiếp thị khác, đây là một kênh tiếp thị bền vững và tốn ít thời gian và ngân sách hơn.
Mục tiêu đưa hình ảnh sản phẩm được mô phỏng một cách sống động và thực tế đến người tiêu dùng, đến các đối tác bằng một mô hình nổi 3 chiều với kích thước được thu nhỏ trên diện tích một tấm thiệp nổi để gửi tặng khách hàng trong bất kỳ thời điểm nào trong năm.
Ở một mức độ cao hơn, đó không chỉ là thiệp mời, hay thiệp chúc mừng, mà cao hơn là để khuyến khích họ chia sẻ và truyền thông sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của bạn đến nhiều người khác. Bởi thiệp nổi là một quà tặng có ý nghĩa để họ trưng bầy và mang lại sự thích thú và bất ngờ đến khách hàng. Đây chính là quá trình gắn kết với khách hàng, xây dựng và củng cố niềm tin cho khách hàng đối với Doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rằng bạn luôn biết ơn và quan tâm đến họ.
Nếu bạn vẫn chưa tìm được ý tưởng mới với kế hoạch tiếp thị của mình trong năm nay - hoặc bạn chưa hình dung được hết những cơ hội gợi mở cho những ý tưởng mới qua bài viết này, bạn hãy gửi thư và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và hiểu rõ hơn.
Rất mong được cùng hợp tác và phát triển!