-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
2020-08-09
Trong lĩnh vực tiếp thị, có 4 công cụ được xem là “bảo bối”: PR (quan hệ công chúng), Sponsership (tài trợ), Event (sự kiện), và Sampling (phát mẫu). Tùy từng trường hợp cụ thể mà những nhà quản lý và tiếp thị sẽ chọn lựa để gắn kết người tiêu dùng với những thông điệp mà mình muốn chuyển tải.
PR là hình thức sử dụng ý kiến của người khác để nói về thương hiệu, sản phẩm của mình, tạo nên “nhân tố ảnh hưởng” nhằm hình thành hiệu quả truyền miệng tức thì và lan rộng. PR có thể nói được những điều mà quảng cáo không nói được, có thể nhắm tới đối tượng nhỏ hẹp hơn trong tổng thể đối tượng mục tiêu.
Tài trợ là hình thức tăng cường mối quan hệ dựa trên lợi ích chung giữa bên tài trợ và được nhận tài trợ nhằm phát triển nhận thức về thương hiệu của bạn với các khách hàng tiềm năng, hoặc khách hàng mục tiêu mới.
Tổ chức sự kiện là hình thức nhắm vào các hoạt động đơn lẻ, độc đáo, có sức thu hút sự chú ý của giới truyền thông và công chúng, tác động trực tiếp đến một nhóm đối tượng khách hàng.
Phát mẫu là hoạt động tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm thông qua những trải nghiệm sử dụng sản phẩm mẫu. Từ dùng thử, người tiêu dùng sẽ nảy sinh ý định mua, rồi từ mua lần đều sẽ dẫn đến lần mua kế tiếp…
Cần lưu ý rằng tiếp thị thương hiệu và xây dựng thương hiệu là hai khái niệm khác nhau nhưng chúng là cặp phạm trù thường xuyên quan hệ và bổ sung cho nhau cùng phát triển.
Xây dựng thương hiệu (Branding) là khái niệm thiên về phần hình thức, hình ảnh thương hiệu, cụ thể hơn là khuếch trương hệ thống nhận diện thương hiệu.
Tiếp thị thương hiệu (Brand Marketing) đề cập xâu sắc hơn đến các chiến lược để thực hiện nhằm đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu, trong đó chú trọng đến cả chất lượng sản phẩm và các biện pháp tiến hành.
Sử dụng thiệp giấy nổi để tiếp thị thương hiệu có thể tham gia vào cả 4 khâu ở trên một cách đầy ấn tượng và tinh tế.
Với một tấm thiệp nổi được mô phỏng hình sảnh sản phẩm, có các thông tin nhận diện về Logo, Slogan. Tấm thiệp nổi như một món quà tặng lưu niệm cho khách hàng trong hình thức PR, được gửi kèm cùng các sản phẩm dùng thử, được sử dụng để tài trợ cho các thành viên tham dự, và cuối cùng thiệp nổi là một tấm giấy mời tham dự sự kiện hết sức độc đáo.
Mục tiêu cuối cùng khi sử dụng thiệp nổi là để tiếp thị được thương hiệu của bạn đến tất cả các khách hàng bằng mọi cách. Bất cứ ai cũng sẽ nhìn thấy biểu tượng thương hiệu hoặc sản phẩm đại diện của bạn khi mở tấm thiệp nổi.
Họ sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của tấm thiệp nổi và tạo nên ấn tượng cũng như sự tò mò của khách hàng. Hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại trên website để được thiết kế mô phỏng thiệp nổi 3D bằng các sản phẩm, logo trong quá trình tiếp thị và phát triển hình ảnh thương hiệu.