2022-07-15

Lễ ra mắt sản phẩm nắm giữ vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty, doanh nghiệp đối với khách hàng tiêu dùng và đối tác làm ăn.

Lễ ra mắt sản phẩm là một sự kiện mang tính chất trang trọng, do vậy hiện nay có nhiều đơn vị lựa chọn việc thiết kế thư mời dưới dạng một tấm thiệp mời 3D được mô phỏng sản phẩm ra mắt để tạo được ấn tượng tới khách mời tham dự.

Thiết kế và gửi thư mời tưởng chừng là một chuyện đơn giản nhưng nó lại tác động đến khách mời bằng ấn tượng đầu tiên về Doanh nghiệp thông qua nội dung và thiết kế thư mời, nó cũng ảnh hưởng đến quyết định tham gia sự kiện của khách mời.

Việc gây chú ý, thu hút khách hàng đến tham dự trong buổi lễ ra mắt sản phẩm chính là mục tiêu của thư mời, buổi lễ ra mắt sản phẩm là lời giới thiệu, quảng bá về sản phẩm với toàn bộ khách hàng, đây là những yếu tố cơ bản để có được một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công.

thiệp 3D tham dự sự kiện

Một bức thư mời khai trương với nội dung ngắn gọn, cộng thêm việc mô phỏng sản phẩm của buổi lễ ra mắt dưới dạng một mô hình 3D sống động sẽ tác động đến khách mời thích thú, tò mò, hấp dẫn họ đến tham dự lễ ra mắt sản phẩm.

Với thiết kế thư mời đẹp, tạo được ấn tượng khi gửi tới khách hàng không chỉ thể hiện sự tôn trọng với khách mời mà còn là công cụ để quảng bá hình ảnh thương hiệu và hình ảnh sản phẩm một cách tuyệt vời.

Với mô hình nổi 3D được thiết kế độc đáo, sáng tạo, mô phỏng được hình dạng, mầu sắc, kích thước, đặc tả được các chi tiết điểm nhấn của sản phẩm cùng với chất liệu bằng giấy mỹ thuật cao cấp đi kèm với phong bì sẽ nói lên được sự trân trọng của bạn đối với khách mời.

Những họa tiết, hình dáng và đường nét trang trí sẽ được chúng tôi quan tâm đặc biệt khi mô phỏng cho sản phẩm, kích thước sản phẩm được thu nhỏ theo tỷ lệ thực để có thể đặt vừa trong thư mời 3D tham dự lễ ra mắt sản phẩm.

thiệp mời 3D tham dự kiện

Với việc sử dụng thiết kế thư mời 3D tham dự lễ ra mắt sản phẩm, Doanh nghiệp của bạn sẽ thể hiện sự được đẳng cấp, sự độc đáo, và cá tính riêng của doanh nghiệp. Đây chính là điểm đặc biệt gây ấn tượng đối với khách mời mà trong những loại hình thư mời ra mắt sản phẩm khác không bao giờ có.

Các yếu tố nhận diện thương hiệu như Logo, Slogan có thể in trực tiếp lên bìa lót, nội dung thư, địa điểm, thời gian của buổi lễ có thể được in và trang trí hoa văn dưới dạng đính kèm với trang bìa ở phía trong thư mời.

Hơn nữa, sử dụng thư mời 3D tham dự lễ ra mắt sản phẩm cũng tạo được sức hấp dẫn đối với và giới truyền thông: Họ cũng sẽ đăng tải một sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức chuyên nghiệp, sử dụng thư mời với phong cách thiết kế độc đáo, gây ấn tượng là cơ sở để đối tác và giới truyền thống đánh giá năng lực, uy tín của doanh nghiệp.

thư mời 3D ra mắt sản phẩm độc đáo

Thông thường, thư mời ra mắt sản phẩm cần phải gửi tới khách hàng trước ngày diễn ra sự kiện khoảng 1 tuần,để họ nhận được thông tin và sắp xếp, bố trí thời gian cũng như phản hồi có thể tham gia hay không. Thời gian để thiết kế và chế tác thư mời 3D tối thiểu khoảng 10 ngày hoặc nhiều hơn tuỳ theo số lượng thư mời. Do đó bạn cần có kế hoạch tổ chức để chủ động thực hiện một cách thuận lợi.

 

Quý khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại phía dưới website để được cung cấp thông tin chi tiết hoặc tìm hiểu và giải đáp.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: