2023-08-31

Các nhà tiếp thị thương hiệu luôn sử dụng tối đa các dịp ngày lễ, ngày kỷ niệm trong năm để thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội của họ.

Các thương hiệu và doanh nghiệp phát triển những ý tưởng chiến dịch ngày tình bạn tuyệt vời. Từ các chiến dịch truyền thông xã hội về ngày tình bạn kéo dài một tuần cho đến các bài đăng, cuộc thi trên mạng xã hội, v.v.

Ngày Quốc tế tình bạn là một sự kiện phù hợp với những nội dung tiếp thị để kỷ niệm tình bạn. Hãy cùng HMG chúng tôi điểm lại một số chương trình tiếp thị sản phẩm nhân ngày Quốc tế tình bạn ủa một số thương hiệu nổi tiếng mà chúng tôi thu thập, tìm kiếm trên Internet và tổng hợp lại trong nội dung bài viết này.

Hãng KFC đã giới thiệu “Hộp Tình bạn” và để quảng bá sản phẩm và truyền tải thông điệp:  “Tình bạn luôn là một trong những mối quan hệ quan trọng và sâu sắc nhất trong cuộc sống của giới trẻ”. KFC mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người và nội dung giới thiệu những câu chuyện về những người bạn tuy khác biệt nhưng vẫn ở bên nhau.

thiệp chúc mừng 3D tiếp thịthiệp chúc mừng 3D tiếp thị ngày tình bạn

Hãng Coca Cola qua nhiều năm, họ đều thực hiện các chiến dịch truyền thông xã hội về ngày tình bạn của họ ngày càng lớn hơn để tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng cùng với những hoạt động nhằm tăng tương tác trên mạng xã hội.

Coca tiếp thị ngày tình bạnCoca tiếp thị ngày tình bạn

Hãng Avon tặng quà khi khách hàng tag tên của 2 người bạn trên fanpage của họ. Với nội dung: Bạn đang tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho bạn bè của mình? Hãy kỷ niệm Ngày tình bạn này với bạn bè của bạn bằng cách tham gia cuộc thi thú vị của chúng tôi. Tag hai người bạn của bạn và cho chúng tôi biết lý do họ xứng đáng được sở hữu thỏi son AvonTrue Matte

AVOn tiếp thị ngày tình bạn

Hãng Cadbury Dairy Milk đã phát động chiến dịch quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình nhân ngày tình bạn.

Cadbury Dairy Milk

Nếu bạn là một người phụ trách về truyền thông, tiếp thị sản phẩm, hãy để nguồn sáng tạo của bạn tuôn trào vào bất kể thời điểm bào trong năm, hãy biến những sự kiện đó trở nên có ý nghĩa đối với sản phẩm của bạn.

Lợi ích khi truyền thông và tiếp thị sản phẩm nhân ngày tình bạn

+ Chiến dịch tặng quà trên mạng xã hội

Ngày Tình bạn là lý do hoàn hảo để người dùng thể hiện họ quan tâm đến bạn bè đến mức nào. Thực hiện chương trình tặng quà trên mạng xã hội để thưởng cho người dùng đồng thời tăng mức độ tương tác.

Quà tặng trên mạng xã hội có tiềm năng thu hút nhiều người tham gia. Yêu cầu họ nhận xét về bài đăng hoặc đề cập đến bạn bè của họ trong phần nhận xét để giúp quà tặng được lan truyền rộng rãi và tất nhiên là để họ có cơ hội giành chiến thắng!

+ Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng

Thông qua chương trình tặng quà, rút thăm trúng thưởng, mỗi khách hàng khi tham gia sẽ để lại tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc của họ. Giá trị của giải thưởng cũng rất quan trọng vì nó phải đủ động lực để người tham gia cung cấp dữ liệu của họ cho thương hiệu để đổi lấy cơ hội giành chiến thắng.

Thiết kế nội dung tiếp thị sản phẩm của bạn

Ngày Tình bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng để tạo ra một thiết kế hấp dẫn và phù hợp về mặt hình ảnh để có thể chạm đến cảm xúc của mọi người. Điều rất quan trọng là đưa ra một thông điệp nội dung ngắn gọn và rõ ràng bao gồm lời kêu gọi hành động, giải thưởng mà khách hàng có thể giành được để khuyến khích họ tham gia.

thiệp ngày tình bạn

Ngày quốc tế tình bạn  là cơ hội tuyệt vời để bạn dành tặng những tấm thiệp chúc mừng 3D để làm quà tặng cho các khách hàng.  Bạn coi họ là những người bạn để gửi lời cám ơn, với mục đích tăng cường mối liên hệ với họ, qua đó bạn có thể truyền tải những thông điệp về sản phẩm mới, chương trình tặng quà.

thiệp cảm ơn 3D

Ngày quốc tế tình bạn là một sự kiện tốt được nhiều thương hiệu sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị sản phẩm. Khi bạn muốn thiết kế và chế tác thiệp chúc mừng 3D để gửi lời chúc mừng đến khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ phía dưới website để được hỗ trợ.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: