-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
2020-07-05
Các chiến dịch tiếp thị truyền thống bằng tờ rơi giới thiệu sản phẩm dịch vụ, đã được sử dụng từ nhiều năm nay, chúng đã phát huy tốt vai trò trong việc tiếp cận khách hàng.
Bạn có ý tưởng gì sáng tạo với các chiến dịch tiếp thị của bạn trong thời gian tới hay không? Cách thức thực hiện mới có thể giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách hàng mới một cách độc đáo và hấp dẫn hay không.
Chúng tôi yêu thích sự sáng tạo bằng việc mô phỏng các hình ảnh động vật, công trình, sản phẩm để tạo nên một mô hình lắp ráp bằng giấy dưới dạng một tấm thiệp nổi 3D. Điều này đã tạo ra tác động lớn đến thị trường thiệp chúc mừng và mở ra một hướng đi mới về cách tiếp thị sản phẩm thông qua mô hình thiệp giấy nổi.
Đến giờ tôi chắc chắn bạn đã hiểu và hình dung được ý tưởng của mình trong chiến lược tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trong thời gian tới. Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết về việc đưa chiến lược tiếp thị bằng thiệp nổi một cách tế nhị, lịch sự và độc đáo đến khách hàng.
Nếu bạn vẫn đang làm việc với kế hoạch tiếp thị của mình trong năm nay, thì đây là ý tưởng mới của bạn trong năm nay và nhiều nắm tiếp theo trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ bằng sự sáng tạo vượt trội so với các đối thủ khác.
Dưới đây là ý tưởng tiếp thị sáng tạo mà bạn có thể lồng ghép và sử dụng với mô hình thiệp giấy nổi của chúng tôi mà bạn nên xem xét thực hiện trong các chiến dịch của mình trong năm nay và những năm tới.
1. Tìm cơ hội tặng quà phù hợp với thương hiệu của bạn
Tặng thiệp chúc mừng nhân dịp sinh nhật, thiệp chúc mừng năm mới, thiệp cảm ơn và quà tặng là những cách tuyệt vời để khách hàng luôn nhớ đến bạn, và chắc chắn trên tấm thiệp đó hãy thể hiện hình ảnh thương hiệu của bạn một cách khéo léo cho phù hợp với nội dung chúc mừng.
2. Thiết kế mô hình sản phẩm của bạn để truyền cảm hứng cho khách hàng bằng thiệp giấy nổi
Để tiếp thị và gợi trí tò mò của khách hàng, bằng mô hình sản phẩm được mô phỏng bạn sẽ thực sự truyền cảm hứng cho người dùng, khiến họ mong muốn được tham gia và trải nghiệm.
Nếu bạn muốn sáng tạo với các dự án tiếp thị với mô hình giấy nổi 3D, hãy sử dụng những sản phẩm của bạn để mô phỏng lại hình ảnh, kích thước, mầu sắc được thu gọn theo tỷ lệ thật dưới dạng một mô hình nổi, nó sẽ thu hút sự chú ý của người dùng.
3. Tất cả khách hàng đều đánh giá cao những nội dung hấp dẫn, sáng tạo và có giá trị.
Hình ảnh thiệp nổi là yếu tố tác động đầu tiên đến khách hàng, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm để tạo nên những nội dung hấp dẫn, sáng tạo và có giá trị đối với khách hàng.
Việc sử dụng hình ảnh một cách sáng tạo bằng những cách thức thể hiện mới mẻ và thú vị, mang lại sự hứng khởi cho khách hàng sẽ rất hữu hiệu trong việc truyền thông sản phẩm và quảng bá thương hiệu.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình tiếp thị để xây dựng và quảng bá sản phẩm theo ý tưởng và định hướng mới, hãy liên hệ với tôi theo số điện thoại trên website để biết thêm chi tiết.